Thứ Ba, 12 tháng 2, 2013

Nhàn nhạt

Một năm mới đến và bản thân mình cũng bước sang một tuổi mới
Có lẽ năm nay là cái tết tẻ nhạt nhất đối với mình
Đáng lý ra mình phải vui mừng mới đúng! Mình đã đi làm giữa lúc bạn bè còn trục trặc chưa tìm được công việc.
Nhưng mình phát hiện ra rằng bản thân như đang thiếu gì đó
Không vui cũng không buồn
không thích cũng không ghét
đây chính là thứ cảm giác mà mình khó chịu vô cùng

Bước vào công việc rồi- hệt như đặt tay lên bánh lái cho con tàu của chính mình
có nhiều chuyện không như mình vẫn nghĩ, những quan điểm vốn rất vững chắc nay lại thấy có chút không ổn.
những chuyện dường như chỉ đọc trên báo chí được trãi nghiệm chân thực nhất.

Về nhà có phải là quyết định đúng đắn không?
Mình không muốn quan tâm nữa!
Không cần biết đúng hay sai - Miễn là mình lựa chọn,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét