Thứ Ba, 12 tháng 2, 2013

“YunHo và JaeJoong có phải là yêu nhau?”


                                     



 YunHo và JaeJoong có phải là yêu nhau?



Một cô bé đã hỏi tôi như thế này: “YunHo và JaeJoong của DBSK, có phải là yêu nhau?”. Cô bé ấy không thích DBSK, không quan tâm ,không tìm hiểu. Chỉ đơn thuần là một fan Kpop, hàng ngày lấy việc online đọc tin tức là niềm vui.
Đến cả Joongie xinh đẹp tuyệt trần và anh nông dân số một Yunnie mà còn chẳng phân biệt được, mà cũng có thể nói rằng họ yêu nhau? Fanservice của chúng ta thật vô cùng hùng hậu mà.




Em à, JaeJoong và YunHo, có yêu nhau hay không, chúng ta, chẳng ai có thể biết. Tôi chỉ có thể nói với em thế này thôi: giữa họ, không đơn thuần chỉ là tình bạn, không đơn thuần chỉ là bạn thân. Nếu có kiếp trước, chắc hẳn, họ đã từng là một đôi tình nhân tuyệt đẹp, tôi đã nghĩ vậy. Nên kiếp này, tuy dây tình đã đứt, nhưng vấn vương đâu đó vẫn là những sợi tơ liên hệ chả thể nào lý giải nổi.
YunHo không thích các đụng chạm cơ thể, nhưng nếu đó là JaeJoong thì luôn luôn đồng ý. YunHo mạnh mẽ vô cùng, cứng rắn vô cùng, nhưng đã chọn bờ vai JaeJoong để gục vào mà khóc. JaeJoong đảm đang,cầu ký, cẩn thận bao nhiêu, cẩn thận bao nhiêu thì YunHo lại mang đúng chất “nông dân” bấy nhiêu. Quần áo bỏ vào balo cũng không cần gấp. Đồ treo trên mắc thì cứ thế mà mặc, chả có chút khái niệm thời trang nào cho tử tế. JaeJoong sạch sẽ, YunHo lại có thói quen mang cả giày vào nhà.
Xem chừng, họ thật là hợp nhau.
Nếu ví YunHo là bố thì ắt hẳn JaeJoong phải là mẹ.
Nếu so sánh YunHo với cây trụ cột vững chắc thì JaeJoong sẽ là dây leo mềm mại.
Nếu YunHo là mặt trăng mát dịu thì JaeJoong có lẽ là mặt trời rực rỡ.

Nhưng sau ngần ấy so sánh ảo mộng, Jung YunHo vẫn là Jung YunHo và Kim JaeJoong vẫn chỉ là Kim JaeJoong mà thôi.
Họ không thể trở thánh bố mẹ, hay là những cặp tính nhân hạnh phúc như trong những câu chuyện của chúng tôi. Nhưng, trong giấc mơ, trong tiếm thức của mỗi người thích couple này, YunJae vẫn luôn là một điều rất rất tuyệt vời.
Fanservice cũng chỉ là mong cho họ bên nhau, mong cho một hạnh phúc trọn vẹn. Để có thể là chính mình, đi cùng người mình yêu quý suốt một chặng đường dài, là hạnh phúc chứ đâu?
Chúng tôi, là thật lòng mong họ có thể nở nụ cười trọn vẹn mà không cần nghĩ tới tương lai hay bận tâm vế quá khứ. Khi mệt có thể nói là nghỉ. Khi buồn có thể khóc. Cảm thấy không thể bước tiếp nữa thì cũng có thể tự cho mình quyền dừng lại. Có thể là hão huyền thôi, nhưng cũng cứ cho cho ước mong ấy một cơ hội, phải không?
YunHo và JaeJoong có yêu nhau hay không, tôi thực sự không biết em ạ.
Nhưng, giữa hai người ấy, luôn luôn tồn tại một sợi dây kết nối đặc biệt.
Và chúng tôi, những người yêu mến họ, yêu mến cái tên YunJae, gọi là đó là tình yêu đặc biệt
. Yêu mà, có đến cả trăm nghìn loại, phải không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét