Thứ Năm, 20 tháng 12, 2012

Entry 4 - Agribank

Cuối cùng thì mình cũng đã tìm được công việc. Đối với nhiều người thì khá dễ, nhưng đối với mình thì vô cùng vất vả
Sau bốn tháng ( tính từ thời điểm ra trường) . Lăn lộn từ các mặt trận thi cử, xét tuyển lẫn phỏng vấn,
thì hôm nay mình đã đậu vào Agribank
Tuy vào làm ở vị trí tín dụng, không đúng với chuyên ngành lắm, nhưng mà vẫn vui không thể tả. Đặc biệt là sau vụ thảm bại ở BIDV thì đúng là một niềm hạnh phúc vô bờ bến,
Mọi người đều điện thoại kêu chúc mừng đã mình đã chấm dứt được tình trạng ăn bám và thất nghiệp. Làm mình thấy cảm động với bạn bè quá. Cả mấy đứa không đậu cũng điện báo tin cho mình nữa. Thật muốn khóc a.
Tuy mọi người cũng nói trước về công việc ở Ngân hàng thì áp lực với vất vả lắm.
Nhưng mà dù có hình dung đến tường tận thế nào thì mình vẫn muốn công việc này, ít nhất là cho đến thời điểm hiện tại
Công sức của mình cuối cùng cũng đã có một thứ gì đó để đền đáp,
So happy.

Thực mong Nhàn còi đậu thuế, và Diu Đâu thanh tra.
Còn Quăn yêu đậu HSK.
Rứa là niềm vui trọn vọn.
À, cả mèo em cũng rất khả thi
Hai chị em làm cái gì cũng cùng nhau :)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét