Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Mừng tuổi 24 đã tới - SOMEBODY TO LOVE

SOMEBODY TO LOVE




Mừng sinh nhật lần thứ 24
Thêm một năm nữa trôi qua và mình lại thêm một tuổi mới
Điều đặc biệt năm nay, mình đón sinh nhật tại Đà Nẵng - và không có BFF của mềnh bên cạnh, mà cũng chẳng có nến hay bánh sinh nhật để chia đôi nữa.
Thật sự, thật sự nhớ những người bạn của tôi, nhớ sinh nhật trong trời mưa như trút nước mới chỉ cách đây đúng một năm
Giờ bên cạnh chẳng còn Quăn, cũng không có hachi ngọt ngào của mình, cả những cô em, cậu em dễ thương nữa, Cái ngày mà tôi cảm thấy mình là người đặc biệt nhất trên thế giới. nhưng thời gian không bao giờ quay lại phải không? Dù có nhớ, hay hoài niệm quá khứ đến đâu thì thời gian sẽ chẳng quay lại.


Rồi một cuộc sống mới sẽ lại đến bên tôi, mùa hè này hẹn gặp lại tất cả những bạn bè của tôi nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét